[Kiến thức IELTS Writing task 1 – Bài 6] – Cách viết Introduction cực nhanh, cực chuẩn
Hình ảnh về [Kiến thức IELTS Writing task 1 – Bài 6] – Cách viết Introduction cực nhanh, cực chuẩn
Chỉ cần 01 phút thôi, bạn đã có thể viết một phần Introduction thật tốt cho bài IELTS Writing task 1 của mình rồi. Tuy nhiên, trước đó bạn hãy dành ra 10 phút để xem video hướng dẫn của Loan và thêm 10 phút nữa để thực hành thật chậm dãi nhé.
— Tham khảo khóa học online & sách của IELTS Thanh Loan —
– [ONLINE] Khóa học IELTS online học phí thấp, vĩnh viễn và có chữa bài: https://ielts-thanhloan.com/khoa-hoc/khoa-hoc-ielts-4-ky-nang-academic
– [SÁCH] Hướng dẫn học IELTS 4 kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao dành cho hình thức Academic: https://ielts-thanhloan.com/danh-muc/sach-ielts-thanh-loan-viet
– [SÁCH] Hướng dẫn học IELTS 4 kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao dành cho hình thức General Training: https://ielts-thanhloan.com/danh-muc/sach-ielts-general-training
– [DỊCH VỤ] Chữa bài IELTS Writing chi phí thấp (kèm chấm band và bài mẫu): https://ielts-thanhloan.com/chua-bai-ielts-writing
— Kết nối IELTS Thanh Loan —
– Website chính thức: https://ielts-thanhloan.com/
– Facebook: https://www.facebook.com/thanhloan.ielts
– Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSThanhLoan/
Tag liên quan đến [Kiến thức IELTS Writing task 1 – Bài 6] – Cách viết Introduction cực nhanh, cực chuẩn
học ielts online,IELTS,Etrain English Center,Etrain,Etrain Center,Etrain English,Etrain IELTS
Xem thêm các video khác tại giasuielts.edu.vn
thanks a lot
cô giảng hay quá
cám ơn cô nhiều ạ!
ôi sao giờ em mới tìm thấy cô nhì?? Hay quá cô ơi, chúc cô luôn luôn nhiệt huyết trong công việc giảng dạy nhé
Your training is very usefull..thank you..
Cô ơi em viết là : The table compares the numbers of matters that the children in 2 primary schools met in 2 years 2005 and 2015 được k ạ. Em cảm ơn cô ạ
không có năm thì chia thì nào ạ
em cảm ơn Cô rất nhiều <3
Cảm ơn cô nhiều ạ ❤❤❤❤❤
Dễ hiểu và hay lắm ạ♥️
Cô ơi! em ghi thế này được không ạ? The table compares two primary schools in terms of difficulties met by their students in two year:2005 and 2015. Em cám ơn cô ạ!
I really like it
Bài giảng hay quá ❤
Sao e ko xem được video này cô nhỉ? Không biết có bị lỗi ko
like c 🙂
tuyệt vời cô ạ. Em đang tổng hợp lại task 1, video của cô giúp em rất nhiều ạ.
cô cho em hỏi, tại sao problems faced (faced thêm ed ạ), cả phần having và doing trong từ "having difficulties in doing.." have và do chuyển về dạng "ing" vậy ạ. thank cô
Cô ơi em thường gặp khó khăn trong việc paraphrase lại đối tượng của phàn introduction ấy ạ. Em thấy cô thường chuyển chủ động sang bị động hay bị động sang chủ động. Cô có thể chỉ em cách chuyển phần này dễ hơn k ạ?
Cô ơi em thường gặp khó khăn trong phần paraphrase lại đối tượng của introduction ấy ạ. Em thấy cô hay chuyển dạng bị động sang chủ động hay chủ động sang bị động ạ. Cô có thể chỉ em cách nào đặt paraphrase phần này dễ gần k ạ?
Tuyệt vơi! Em đang ôn lại bằng xem luôn bài chị giảng nè! Hay quá ạ!
Cô oi tại sao the number o đề bài thì là số it còn trong bai viet lại là số nhiều ạ